Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thế Giới Phẳng

SALE - MARKETING
  • Giảng viên: Ths. Nguyễn Duy Kha
  • 36 bài giảng

Giới thiệu khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, nó đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới sự thành công chuyên nghiệp.

Bạn chỉ cần hiểu, thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi không có mặt bạn ở đó. Nó là danh tiếng, là những điều để người khác nhận ra bạn.

Tuy nhiên, trong thế giới phẳng, để định vị và xây dựng được điều ấy cho mình rất khó. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo khóa học của giảng viên Nguyễn Duy Kha.

thương hiệu cá nhân

Nội dung khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Phần 1: Thương hiệu là gì? Tại sao cần phải có thương hiệu?
  • Phần 2: Thương hiệu cá nhân & các bước xây dựng thương hiệu cho chính mình
  • Phần 3: Khởi động
  • Phần 4: Hành động 1
  • Phần 5: Hành động 2
  • Phần 6: Hành động 3
  • Phần 7: Đánh giá, điều chỉnh

Bạn sẽ học được gì?

  1. Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.
  2. Phát triển và kiểm soát thương hiệu đã gây dựng được.
  3. Tạo sự khác biệt cho bản thân, gây chú ý tốt đối với xã hội.
  4. Áp dụng các phương pháp đã hướng dẫn trong khóa học để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin giảng viên

Ths. Nguyễn Duy Kha:

  • 20 năm làm quản lý cấp cao cho các tập đoàn đa quốc gia lớn;
  • Hiện làm Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của thị trường Việt Nam cho công ty Fonterra Brands Vietnam (Newzealand);
  • Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010.
  • Giảng dạy cho nhiều công ty đa quốc gia, công ty Việt Nam, các viện đào tạo, trung tâm đào tạo, các trường đại học, trung tâm hỗ trợ sinh viên…
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ tại đại học ESG Paris – Cộng hòa Pháp, chuyên ngành Quản trị Chiến lược.
  • Tham gia 8 chương trình CEO – Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc của chương trình năm 2013.
  • Tham gia talkshow cho kênh truyền hình FBNC, các hội thảo chuyên đề, gương mặt doanh nhân tiêu biểu đăng trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.
  • Viết bài cho các báo với tư cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các báo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.